Danh mục văn phòng phẩm trường học

Thứ năm - 21/03/2024 10:58
Danh mục văn phòng phẩm trường học không chỉ có các đồ dùng học sinh mà còn bao gồm đồ dùng, trang thiết bị giảng dạy. Nắm bắt danh sách này sẽ giúp học sinh, giáo viên thuận lợi hơn trong quá trình học tập, giảng dạy. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về danh mục này trong bài viết dưới đây nhé!
Danh mục văn phòng phẩm trường học

 

Công nghệ Giáo dục Việt Nam chuyên phân phối Văn phòng phẩm (VPP) - Dụng cụ học sinh giá rẻ; Giá cạnh tranh; Giao hàng nhanh, miễn phí tận nơi; miễn phí đổi trả hàng; thanh toán tiền khi nhận hàng.

Danh mục văn phòng phẩm cho trường học gồm những gì?

Văn phòng phẩm bao gồm nhiều đồ dùng có thể được sử dụng trong quá trình học tập và giảng dạy. Vì thế nó cũng là nhóm ặc biệt quan trọng đối với môi trường học. Mỗi đối tượng khác nhau trong trường học có thể có những yêu cầu sử dụng không giống nhau. Cụ thể danh mục văn phòng phẩm trường học có thể phân ra 2 trường hợp sau đây.

Danh mục văn phòng phẩm cho học sinh Học sinh, sinh viên chính là đối tượng có lượng tiêu thụ văn phòng phẩm lớn hn hất trong trường học. Theo hệ thống giáo dục hiện nay có 12 bậc  lớp học. Điều này cũng mang đến sự đa dạng trong nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm trong học sinh. Những sản phẩm văn phòng phẩm là phương tiện trực tiếp cho quá trình học tập của học sinh. Vậy nên cạnh mục văn phòng phẩm cho học sinh sẽ bao gồm cả đồ dùng học tập liên quan.

Văn phòng phẩm học sinh cơ bản bao gồm:

- Tập vở
- Sách
- Bút: bút ghi chép, bút đánh dấu, bút chì
- Cặp xách
- Note, sổ ghi chú
- Gôm tẩy
- Keo dán
- Màu vẽ
- Thước các loại
- Bao tập, bao sách
- Nhãn tên
- Kéo, dọc rọc giấy
- Đồ làm thủ công
- máy tính bỏ túi.

Công cụ dụng cụ chuyên dùng trong trường học, quá trình giảng dạy

Cũng như nhiều văn phòng bình thường khác trường học cũng cần sử dụng các đồ dùng, trang thiết bị văn phòng phẩm. Một phần những đồ dùng này hỗ trợ cho việc giảng dạy. Một phần dùng trong quá trình quản lý trường học.

Danh mục văn phòng phẩm trường học mà nhà trường thường sử dựng bao gồm:

- Bảng lớn, lau bảng, phấn
- Giấy photo, giấy in
- Con dấu, tampon
- Bút viết các loại
- Sổ các loại
- File bìa hồ sơ
- Bấm kim bấm lỗ
- Kẹp giấy
- Kéo, dao rọc giấy
- Kệ, rổ khay đựng h giấy tờ hồ sơ
- Thẻ đeo tên, dây đeo.

Ngoài ra nhà trường còn đặt mua đồ dùng học sinh để làm thưởng, tặng trong dịp đặc biệt. Các sản phẩm như tập, cặp xách…

Danh mục văn phòng phẩm trường học quan trọng như thế nào?

Đối với học sinh:

Các học sinh và phụ huynh luôn là những người tìm kiếm danh mục và phòng phẩm đồ học tập nhiều nhất. Đặc biệt vào những mùa khai giảng, lượt tìm kiếm đồ dùng vpp cho trường học tăng vọt. Phụ huynh và học sinh cần tìm hiểu để chuẩn bị đầy đủ đồ dụng, dụng cụ học tập cần thiết cho con em, bản thân. Nhờ đó học sinh có thể yên tâm hơn khi đến trường và tự tin tiếp thu kiến thức.

Đối với trường học:

Biết danh mục văn phòng phẩm gồm những gì giúp trường có thể chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cần thiết để vận hành tốt hơn công tác đào tạo của mình. Nhờ đó có được môi trường giảng dạy và học tập tốt, lành mạnh. Đồng thời cũng thể hiện được phần nào uy tín chất lượng của trường học.

Cung cấp văn phòng phẩm đáp ứng danh mục văn phòng phẩm trường học đầy đủ nhất

Chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ Công nghệ Giáo dục Việt Nam

Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp sỉ, Công nghệ Giáo dục Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối được đánh giá cao tại phía Nam. Chúng tôi là nguồn hàng chất lượng cho các cơ sở đại lý phân phối lại. Đồng thời cũng là địa chỉ mua sắm văn phòng phẩm uy tín giá rẻ của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Về giá

Công nghệ Giáo dục Việt Nam cung cấp văn phòng phẩm đồ dùng học sinh giá sỉ cạnh tranh so voi siêu nhà cung cấp khác. Ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng chính sách ưu đãi, đơn hàng càng lớn giá càng ưu đãi.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Công ty luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ trước, trong và cả sau khi mua sắm. Các sản phẩm mua tại Công nghệ Giáo dục Việt Nam sẽ được bảo hành theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng nhanh và cực kỳ chu đáo.

Về nguồn hàng danh mục văn phòng phẩm trường học

VPP Công nghệ Giáo dục Việt Nam cam kết cung cấp các rn phẩm chính hãng đến tay khách hàng. Chúng tôi cũng lựa chọn những đối tác, thương hiệu uy tín để phân phối. Điển hình như: Thiên Long, Plus, Casio,...

Địa điểm bán hàng, phân phối tiện lợi

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường, Công nghệ Giáo dục Việt Nam xây dựng hệ thống tiếp nhận đơn hàng tiện lợi, hiện đại. Hỗ trợ khách hàng trên cả nước, và ưu tiên nhiều nhất cho các khách hàng tại thị trường miền Nam như Đồng Nai, HCM, Bình Dương…

Ưu đãi và chính sách nổi bật

Tại thị trường phí Nam, VPP Công nghệ Giáo dục Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá cáo nhờ:

- Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi
- Báo giá văn phòng phẩm rẻ
- Cung cấp nguồn hàng chất lượng, chính hãng
- Hỗ trợ chi phí giao hàng có thể lên đến 100%
- Kho hàng lớn, đa dạng sản phẩm
- Giao hàng nhanh, kịp thời

Nếu bạn đang cần báo giá hoặc tư vấn cụ thể hơn về danh mục văn phòng phẩm trường học, vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây. Nhân viên công ty sẽ nhanh chóng phản hồi. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

 

Nguồn tin: congnghegiaoduc.edu.vn


 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn